Hành trình khó quên mang tên “Volvo Golf Championship – Vietnam 2024” tại Bắc Âu

 Hành trình khó quên mang tên “Volvo Golf Championship – Vietnam 2024” tại Bắc Âu.

Volvo Việt Nam cùng với đại diện 14 golfer xuất sắc nhất được lựa chọn từ giải Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 đã có cơ hội trải nghiệm Vòng chung kết tại Thụy Điển vào mùa hè 2024. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của chuỗi sự kiện Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 do Volvo Việt Nam tổ chức.
Volvo Golf Championship
 Volvo Việt Nam và các Golfer hân hạnh được Đại sứ Lương Thanh Nghị – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương Quốc Đan Mạch và Đại sứ Trần Văn Tuấn – Đại Sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thụy Điển đón tiếp và giới thiệu thêm nhiều thông tin về đất nước, phong tục và nét đẹp của vùng đất Scandinavia . Ngoài ra, có sự hiện diện của ông Phạm Văn Lượng – Chủ tịch Hội Golf người Việt tại Thuỵ Điển và toàn thể 50 golfer đến từ các các quốc gia Bắc Âu như Phần Lan, Thuỵ Điển, Đan Mạch, Ba Lan, Séc… cùng tham dự sự kiện và thi đấu.
Trong chuyến du ngoạn Bắc Âu gần 10 ngày, cả đoàn đã có nhiều hoạt động thú vị, nổi bật là trải nghiệm những sân golf đẹp nhất Thụy Điển, tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng xứ Scandinavia.
 Đặc biệt là cơ hội được thăm bảo tàng World of Volvo và nhà máy Volvo Torslanda – nhà máy đầu tiên của Volvo đạt tiêu chuẩn trung hòa khí hậu – để hiểu hơn về những di sản an toàn, công nghệ nhân văn từ hãng xe trăm tuổi.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của chuyến đi.
Volvo Việt Nam : www.volvo-vietnam.vn
Hotline: 0912 635 686.
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *