Tháng 4/2017: Doanh số Volvo tăng 10,5% trên toàn cầu

Với 46.895 xe bán ra trong tháng 4/2017, Volvo đã ghi nhận mức tăng trưởng 10,5% so với cùng kỳ năm 2016.

Tháng 4/2017: Doanh số Volvo tăng 10,5% trên toàn cầu.

Mới đây Volvo đã công bố báo cáo tài chính cho tháng 4 năm 2017. Theo đó, kết thúc tháng đầu của quý II, thương hiệu xe sang Thụy Điển đã bán ra tổng cộng 46.895 xe, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2016. Doanh số cộng dồn cho 4 tháng đầu năm cũng theo đó đạt tăng trưởng 8%.

Như thường lệ, dòng xe cỡ trung Volvo XC60 tiếp tục là dòng bán chạy nhất của Volvo, trong khi mẫu SUV cỡ lớn Volvo XC90 vẫn giữ vững vai trò là người hùng thầm lặng trong cơ cấu doanh số.

Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, Volvo đã bán ra 11.222 xe (+29,5%) trong tháng 4. Trung Quốc là thị trường ô tô lớn nhất trong khu vực khi đóng góp tới 8.687 xe (+38,3%) nhờ nhu cầu mạnh mẽ cho các mẫu xe sản xuất nội địa là S90, XC60 và S60L.

Tại Mỹ, không phải là Volvo XC60 mà XC90 mới là mẫu xe bán chạy nhất của Volvo. Tổng cộng 7.121 xe (+15,4%) đã được giao đến tay người tiêu dùng trong tháng vừa rồi tại thị trường này, chiếm tới 84,7% tổng số xe Volvo đã bán ra tại khu vực Bắc Mỹ.

Khu vực thị trường EMEA (châu Âu, Trung Đông và châu Phi) chứng kiến mức tăng trưởng 3,7%, lên 26.996 với XC60 là mẫu xe bán chạy nhất trong khu vực.

Tính trên toàn cầu, Volvo XC60 là mẫu xe mang lại doanh số cao nhất cho Volvo trong tháng 4 với 15.434 xe, theo sau là bộ đôi V40/V40 với 7.577 xe, XC90 xếp thứ 3 với 6.397 xe.


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *